Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

[18.04.11] Oh JungTae: " Tôi không phải là anh hùng"

Nghệ sĩ hài Oh JungTae đã nói "đó là việc bất ngờ" về sự cố trên sân khấu Lotte World Ice Rink ngày hôm nay (17-4). Oh JungTae, MC của chương trình này và cũng là người đã ra tay ngăn chặn một sự cố ngoài ý muốn.

Sau khi kết thúc chương trình, Oh JungTae đã gọi đến Star News và nói, "Trong màn biểu diễn, tôi đã thấy một người đàn ông lạ mặt đi lên sân khấu và lôi TaeYeon xuống, vì thế tôi đã cản anh ta lại. Sau đó, lực lượng bảo vệ đã đến và kết thúc mọi việc".

Khi nhận được những lời khen khi giải cứu cho TaeYeon, Oh JungTae trả lời, "Đừng đối xử với tôi như người hùng, tôi chỉ là người chứng kiến sự việc và làm việc nên làm thôi. Mọi người đang làm cho tôi xấu hổ đấy".

Anh ấy nói thêm, "Tôi rất bất ngờ, và TaeYeon cũng thế, sau sự cố cô ấy nói "cảm ơn" với tôi và chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện nhỏ".

"Bởi vì tình huống này quá bất ngờ nên tôi không biết được chuyện gì sẽ xảy ra với người đàn ông lạ mặt sau đó. Lúc đó tôi chỉ biết lên sân khấu để trấn tĩnh khán giả".

Theo SME, TaeYeon đã rất bất ngờ nhưng sau đó cô đã tự trấn tĩnh và xem đó chỉ là một sự cố ngoài ý muốn và quên hết mọi việc. Sau đó, TaeYeon tiếp tục phần biểu diễn của mình và trở về kí túc xá sau đó.



Source:Fanwonder
Trans: Rex@SONESVn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top