Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

[01.01.12] Thêm một đoạn phim giới thiệu nữa của 'Love Rain' được tiết lộ

Vào ngày hôm qua – 31/12 - một đoạn giới thiệu nữa của bộ phim sắp tới Love Rain do diễn viên Jang Geun Suk SNSD Yoona thủ vai chính đã được phát sóng trong khoảng giữa chương trình 'KBS Drama Awards 2011'.

Jang Geun Suk đóng 2 vai trong bộ phim này, vài thứ nhất là một sinh viên nghệ thuật đẹp trai của những năm 70 tên là Seo In Ha' vai còn lại là con trai của anh ta trong năm 2012, một nhiếp ảnh gia tự do có tên là 'Seo Jun'. Mặt khác, YoonA cũng có riêng cho mình 2 vai diễn với một cô gái hiền lành, trong sáng ở thập niên 70 được mệnh danh như nữ thần mang tên 'Kim Yoon Hee, con gái của cô ở năm 2012, Hana.

'Seo In Ha' 'Kim Yoon Hee' đã chìm đắm trong tình yêu ở trường đại học trong những năm 1970 nhưng tiếc thay tình yêu đó đã không thành. Duyên phận cũng đã đưa con của họ, 'Seo Jun' 'Hana' gặp gỡ và yêu nhau. Liệu lịch sử sẽ lặp lại hay là 'Seo Jun' và 'Hana' sẽ có một kết thúc nào khác?

Bản quyền của bộ phim đã được bán sang Nhật Bản với giá 9 triệu USD và dự kiến sẽ được phát sóng thông qua KBS2 vào năm 2012.

Cùng xem đoạn giới thiệu ngắn dưới đây!



Source: Allkpop
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top