Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

[15.12.11] Girls' Generation (SNSD) được chọn làm đại diện cho nhãn hiệu game "Freestyle Sports"

 
Ngày 15 tháng 12, JCE đã chọn SNSD là người mẫu đại diện cho nhãn hiệu game của họ “Freestyle Sports” cho mùa đông năm nay. Họ sẽ bắt đầu các hoạt động tiếp thị bằng việc phát hành các nhân vật SNSD.

Bắt đầu việc tiếp thị đầu tiên trên thị trường game thế giới bằng cách thử hợp tác với một nhóm nhạc nữ, JCE đã chọn SNSD cho nhãn hiệu “Freestyle Sports” trong mùa đông này, trong đó sẽ bao gồm 3 trò chơi Freestyle”, “Freestyle Football”, và “Freestyle2″. Sẽ có 3 thành viên của SNSD đại diện cho mỗi trò chơi, trở thành gương mặt cho Freestyle Sports”. Ngoài ra còn có các hoạt động quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến nhằm phổ biến trò chơi này đến với mọi người.

Song Insoo là đại diện của JCE nói, “Series trò chơi Freestyle được xem là đại diện của dòng game thể thao tại Hàn Quốc, với hai thể loại bóng đá và bóng rổ. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ hoàn toàn phù hợp khi dùng hình ảnh của SNSD - nhóm nhạc quốc dân. Ngoài ra, cả “Freestyle Sports” và SNSD đều có một lượng lớn người hâm mộ là nam, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ cùng nhau tạo ra những ảnh hưởng tích cực".

Với việc ra mắt những nhân vật đại diện cho SNSD, bắt đầu vào ngày 15, sẽ có một sự kiện được tổ chức với tên gọi: “Cùng đoán xem thành viên nào của SNSD sẽ xuất hiện trong trò chơi”. Sự kiện này sẽ được tổ chức trên trang chủ của “Freestyle”, "Freestyle Football”, và “Freestyle2” cùng một thời gian, và người hâm mộ sẽ có cơ hội đoán xem thành viên nào sẽ xuất hiện trong trò chơi nào. Họ có thể tham gia bằng cách để lại bình luận trên trang chủ, và người chiến thắng sẽ được chọn một cách ngẫu nhiên, giải thưởng sẽ là một nhân vật của SNSD.

Một đoạn phim giới thiệu ngắn của CF sắp tới cho Freestyle Sports cũng đã được phát hành. Đoạn phim này cho thấy những cảnh đặc biệt từ đoạn quảng cáo của các thành viên SNSD tham gia mỗi môn thể thao khác nhau. Hãy cùng xem và chờ đón nhé !


Sources: dailyesports.com, kwonhyeokjin1@youtube.com, soshified
V-Translated by SallyYoung@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top