Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

[Soft] eScan AntiVirus Toolkit (MWAV) v12.0.8

eScan AntiVirus Toolkit (MWAV) v12.0.8 | 82.35 Mb


eScan Antivirus Toolkit là một tiện ích miễn phí cho phép bạn quét và làm sạch virus, Spyware, Adware và phần mềm độc hại nào khác có thể đã bị nhiễm máy tính của bạn. Các eScan Antivirus Toolkit không cần cài đặt và có thể chạy trực tiếp từ bất cứ đâu, trên máy tính, USB Drive hoặc từ một đĩa CD ROM. Nó cũng có thể chạy ngay cả khi bạn đã có các phần mềm chống virus được cài đặt trên máy tính của bạn.

Các eScan Antivirus Toolkit cũng được cập nhật hàng ngày với những cập nhật mới nhất để phát hiện gần đây đã phát hành phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo, cộng với động cơ là liên tục được improvised để nhận diện nhanh hơn và thông minh.

eScan Antivirus Toolkit 12.x các tính năng:

* Quét và dọn dẹp máy tính của bạn hoàn toàn và cung cấp các báo cáo về bất kỳ vi rút mà nó tìm thấy.

* Kiểm tra và làm sạch tất cả các trình quay số bất hợp pháp mà có mặt trên máy tính của bạn.

* Kiểm tra và xóa bạn của bất kỳ sniffers nền bất hợp pháp hoặc các công cụ như phần mềm gián điệp, adware, vv keyloggers, chạy trong bộ nhớ của máy tính của bạn.

* Bạn có thể thêm tiện ích này vào danh sách khởi động các chương trình trên máy tính của bạn để nó quét và làm sạch máy tính của bạn mỗi khi bạn bắt đầu sử dụng nó.

* Khi bạn tải về tiện ích này bạn sẽ nhận được nó với danh sách cập nhật mới nhất của virus có thể quét và làm sạch máy tính của bạn cho tất cả các virus đã biết.

* Không cần cài đặt. Chỉ cần tải về và chạy eScan Antivirus Toolkit để quét virus.

* Các eScan Antivirus Toolkit hoạt động trên Microsoft Windows 2000, XP, Vista, Windows 7 và Windows 2008 (32 & 64 bit) và cũng cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Trang chủ Trang - http://www.escanav.com/english/content/products/MWAV/escan_mwav.asp


DOWNLOAD: -
http://hotfile.com/dl/96814398/da5555a/eScan_AntiVirus_Toolkit_MWAV_v12.0.8.zip.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top