Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

[Tin gì ?] Ngành du lịch Việt Nam có biểu tượng mới

ChoiBlog.TK - -

(VOV) - Với biểu trưng là ngôi sao năm cánh cách điệu và khẩu hiệu “Việt Nam- sự khác biệt Á đông” (A different Orient), biểu tượng mới thể hiện một đất nước đang ngày càng toả sáng và giàu bản sắc.

Sau 4 tháng phát động “Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015”, tối 26/1, tại Hà Nội, Ban tổ chức đã trao giải cho 10 tác phẩm. Theo đó, 3 tác phẩm đoạt giải Nhất- Nhì- Ba và 7 giải Khuyến khích.


Giải Nhất được trao cho tác phẩm có biểu trưng lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao năm cánh của lá cờ đỏ sao vàng được cách điệu mang lại cảm xúc năng động, nhộn nhịp và đầy sức sống của một đất nước đang thăng hoa phát triển. Việt Nam như một ngôi sao đang toả ra những tia sáng của ngày mới.

Khẩu hiệu “Sự khác biệt Á đông” thể hiện sự duy nhất, độc lập, tầm nhìn mới và gợi nhớ. Việt Nam là điểm đến của châu Á nhưng có những nét rất riêng và có những nét khác biệt so với các nước khác.

Trong giai đoạn 2010 – 2020, ngành du lịch phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng khách du lịch quốc tế từ 10 – 15 %/ năm và khách du lịch nội địa từ 15- 18%/ năm.

Cuộc thi Sáng tác Tiêu đề - Biểu tượng cho chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 do Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Gian Việt tổ chức nhằm lựa chọn tiêu đề - biểu tượng thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của ngành Du lịch, góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam.

ChoiBlog.TK - -

Cuộc thi là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 và trong Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam giai đoạn 2010- 2020, tầm nhìn đến 2030. Đây là cơ hội để ngành Du lịch Việt Nam lựa chọn ra những biểu mẫu đặc trưng, ấn tượng và hài hòa thể hiện được bức tranh tổng thể về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Cuộc thi đã thu hút 413 tác phẩm của 223 tác giả./.

ST
http://vovnews.vn/Home/Du-lich-Viet-Nam-co-bieu-tuong-moi/20111/165582.vov
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top