Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

[01.03.11] SNSD ''Chúng tôi luôn làm tốt công việc dù ở nơi đâu''

SNSD hua se lam luon lam viec cham chi cho du ho o bat cu noi dau


SNSD đã được xác định là nhóm nhạc làm việc chăm chỉ thông qua các hoạt động của mình nhằm truyền bá văn hóa Hallyu đến với thế giới. 

"2nd Korea Republic Art and Culture Award" (Lễ trao giải văn hóa nghệ thiật Hàn Quốc lần thứ 2) được diễn ra tại Sân vận động thể dục thể thao Olympic Seoul vào ngày 28/02 tổ chức bởi Hiệp Hội Văn Hóa Nghệ Thuật Seoul sau 2 năm hoạt động. Lễ trao giải tìm kiếm và xác nhận nhưngz người đã có đóng góp trong việc quảng bá văn hóa Hàn Quốc trong năm 2010 thông qua phim truyền hình, phim điện ảnh, các bài hát,... với tổng số 11 giải thưởng được trao tặng. Lế trao giải cũng giới thiệu sự phong phú của văn hóa Hàn Quốc thông qua các màn trình diễn văn hóa khác nhau.

Những ngôi sao tham dự ngày hôm nay bao gồm Lee So Yeon, Park Shin Hye, Rain, Harisu, Eugene, Lee Bum Soo, Kim Dong Wan, Lee Da Hae, Jeon Do Yeon, SNSD và nhiều nghệ sĩ khác.

Ngày hôm nay, tại lễ trao giải này, SNSD đã có được vinh dự nhận lấy "Pop Singer Award" (giải thưởng ca sĩ nhạc Pop). Giải thưởng này là sự công nhận dành cho thành tích của các cô gái vào cuối năm khi album thứ hai của họ là "Oh!" ghi nhận bán ra thành công gần 200.000 bản ở thị trường trong nước cũng như sự thành công của họ khi đứng đầu bảng xếp hạng Oricon danh tiếng của Nhật Bản.

Sau khi cầm trên tay giải thưởng, các cô gái đã phát biểu cảm nghĩ: "Cảm ơn các bạn đã trao cho chúng tôi một giải thưởng ý nghĩa như thế này. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến những màn trình diễn của SNSD. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho bạn thấy một SNSD làm việc chăm chỉ dù ở trong hay ngoài nước", và các cô gái cũng nêu rõ là họ sẽ phấn đấu hơn nữa để truyền bá văn hóa Hallyu.

Sau khi nhận được giải thưởng, những tràng pháo tay nhưng bùng nổ vì màn biểu diễn đầy ấn tượng với ca khúc "Hoot" của các cô gái. Hãy thưởng thức nó ngay dưới đây!



Sau đây là danh sách những người đoạt giải!

▲ Giải thưởng đặc biệt – Kim Young Jin (PD chương trình "Thank You For Your Smile" đài KBS)
▲ Giải thưởng ngôi sao thế giới– Rain
▲ Giải thưởng phát sóng phim tài liệu – Kim Jin Man, Kim Hyun Chul (PD chương trình "Amazon’s Tears" đài MBC)
▲ Giải thưởng biên kịch – Kang Eun Kyung ("Baker King Kim Tak Goo" đài KBS)
▲ Giải thưởng sản xuất phim truyền hình – Lee Byung Hun ("Dong Yi" đài MBC)
▲ Giải thưởng diễn viên điện ảnh – Jeon Do Yeon (Phim "The Housemaid")
▲ Giải thưởng diễn viên truyền hình – Lee Bum Soo ("Giant" đài SBS)
▲ Giải thưởng sản xuất nhạc Pop – Lee Soo Man (SM Entertainment)
▲ Giải thưởng sản xuất phim – Ryu Seung Wan (Phim "Bad Deal")
▲ Giải thưởng nhã Pop– SNSD (Album thứ 2 "Oh!")
▲ Giải thưởng diễn viên nhạc kịch – Jung Sung Hwa (Nhạc kịch "Heroes")

Source: mydaily.co.kr/sportskorea.com
VTrans: tieuthuhuuvan@KST
Link E- News: Fanwonder.com & Allkpop.com

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top