Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

[11.02.11] Chứng nhận vàng thứ 4 dành cho SNSD.



Theo như Hiệp hội công nghiệp thu âm Nhật Bản (RIAJ), DVD kỉ niệm 'New Beginning of Girls’ Generation' của SNSD đã giành được 'Chứng nhận Vàng'.

'Chứng nhận Vàng' được trao dựa trên sự công nhận bởi hiệp hội đối với các album có doanh số tiêu thụ hơn 100 nghìn bản. DVD phát hành vào tháng 8 năm ngoái, trước thời điểm SNSD ra mắt tại Nhật. Đã 6 tháng kể từ khi các cô gái ra mắt và SNSD hiện đang tận hưởng nhiều thành công rực rỡ tại Nhật Bản.

Đây là album thứ 4 liên tiếp của SNSD giành được 'Chứng nhận Vàng' kể từ khi debut. Trước đây, single đầu tiên 'Genie', single thứ hai 'Gee' và 3rd Mini Album 'Hoot' cũng đều tiêu thụ được hơn 100 nghìn bản và mỗi album đều đã được nhận 'Chứng nhận Vàng' từ RIAJ.

SNSD vừa cho phát hành single tiếng Nhật 'Run Devil Run' gần đây đang được hy vọng sẽ sớm cho ra mắt single tiếng Nhật thứ 3 và tiếp tục các hoạt động tại Nhật của mình.

Source: Money Today Star News
English translation: fanwonder.com
Do not take out of Soshivn with or without crediting.
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top