Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

[28.02.11] Girls' Generation - Người mẫu CF của Woongjin Coway

Girls Generation - Nguoi mau CF cua Woongjin Coway


SNSD đã có một sự khởi đầu năm 2011 tốt đẹp với khá nhiều CF. Sau Intel, Dior, Vita500, kẹo thông họng e-ma, các cô gái đã được lựa chọn làm người mẫu quảng cáo cho nước lọc Woongjin Coway.


Theo đại diện của công ty sản xuất các thiết bị điện tử gia đình là CEO Hong Joon Ki thì họ đã ký với Girls' Generation một bản hợp đồng người mẫu độc quyền có hiệu lực bắt đầu từ 01/03 cho đến cuối năm.

Hong Joon Ki cho biết thêm: "Những người mẫu trước đây của chúng là Kim Jung Eun, Song Hyo Kyo, Lee Young Ae và những người nổi tiếng khác. Với việc mở rộng thị trường, chúng tôi tin rằng lựa chọn SNSD là quyết định sáng suốt khi họ đang rất nổi tiếng với nhiều nhóm tuổi khác nhau."

Lee Woo Tae, giám đốc bộ phận tiếp thị của Woongjin Coway cho biết: "Girls' Generation là nhóm nhạc nữ quốc dân suất sắc nhất mang trên người hình tượng ưu tú và thân thiện", ông giải thích tiếp: "Họ cực kỳ thích hợp cho hình ảnh quảng cáo mới của sản phẩm với concept mà mọi người chưa bao giờ được thấy trước đây."

Vào tháng trước, Woongjin Coway đã tung ra sản phẩm mới với hai bộ lọc chiết xuất với độ cao khác nhau cho phép người dùng có thể đổ đầy những chai nước lớn hoặc những chiếc bình cao nhất là 1 lít nước cùng một lúc. Vì có rất nhiều sản phẩm mới được đưa ra nên Woongjin Coway đang có kế hoạch làm các quảng cáo khác nhau cho từng laọi sản phẩm với từng tính cách độc đáo của 9 thành viên.

Source: mk.co.kr
VTrans: tieuthuhuuvan@KST
Link E- News: Fanwonder.com, Soshified.com & Allkpop.com

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top