Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 5 tháng 2, 2011

[5.1.11] SNSD được chọn là '' Nhóm nhạc xuất sắc'' nhất




SNSD được tôn vinh là “Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất”trong chương trình “Generation Empathy Saturday” trên KBS 2TV, phát sóng ngày 5/2.

Trên “Bảng xếp hạng, CŨ và MỚI” của chương trình, top 10 nhóm nhạc xuất sắc nhất được công bố thông qua sự bầu chọn của khán giả.


Một trong những cái tên đáng chú ý trong top 3 là Fin.K.L, nhóm nhạc đã debut từ 10 năm trước. Nhóm nhạc, với các thành viên Lee Hyori, Ok Juhyun,Lee Jin, Sung Yuri phát hành đĩa đơn cuối cùng của họ vào năm 2005. Và sau đó họ theo đuổi sự nghiệp solo riêng của mình. Nhóm này không chính thức tan rã.


Khán giả bình chọn SNSD là “Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất”, Fin.K.L ở vịtrí thứ 2. Wonder Girls xếp thứ 3, trong khi đó nhóm nhạc rất nổi tiếng ở thời của Fin.K.L, S.E.S nắm giữ vị trí thứ 4. KARA đứng thứ 5, theo sau là Brown Eyed Girls ở vị trí thứ 6, Secret thứ 7, 2NE1 thứ 8. Hậu bối của SNSD, f(x) xếpthứ 9, và đứng cuối trong bảng xếp hạng là nhóm nhạc kỳ cựu, Baby V.O.X.
p/s: 1 lần nữa chúng ta thấy cái tên SNSD có ảnh hưởng như thế nào đến HD

source: fanwonder.com
trans: Jenny@sonesvn.co.cc
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top