Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Cuộc cạnh tranh giữa các SNSD với nhau

 
Tiffany gần đây đã được chọn là 'Top Idol của năm 2011' trên trang web trực tuyến Korea Top Face League trong vòng bình chọn tháng 1 năm 2011.


Ngày nay, việc 'xu hướng = IU' đã và đang lan rộng như những đợt cháy rừng, nhưng xu hướng đối với các thần tượng của netizens là rất khác biệt.

Một trong những người điều hành Korea Top Face League giải thích việc này khi nói, "Korea Top Face League được thực hiện với 5 vòng. Việc bình chọn được diễn ra thông qua điện thoại hoặc internet, và mỗi người bị giới hạn chỉ được vote một lần dựa trên một địa chỉ IP cụ thể, phản ánh trực tiếp việc bầu chọn đến mọi người."

Kết quả của cuộc bầu chọn tháng 1 kết thúc với vị trí thứ nhất thuộc về Tiffany, thứ hai thuộc về Yoona, thứ ba là Hyoyeon, thứ tư là Vitoria và thứ năm là Yang Yoseob.

Trong cuộc cạnh tranh giành vị trí người thắng cuộc của cuộc bình chọn tháng 1, Tiffany đã phải đối đầu với Taeyeon, người gần như đã an toàn với vị trí đứng đầu của mình. Mini skirt mà Tiffany đã mặc tại Seoul Music Awards trước đây cùng với phần trình diễn song ca OST của Secret Garden 'Here I Am' với Sunny trong một chương trình radio đã giúp cô ấy vươn đến vị trí dẫn đầu, và giành được danh hiệu 'Top Idol của năm 2011'.

Vòng đấu thứ hai đã có thêm Jessica, Yoona và Sunye, tổng cộng là 7 thành viên của SNSD, 4 thành viên của Wonder Girls, Park jaebum, 2 thành viên của SHINee, 1 thành viên 2pm và 1 thành viên của Super Junior. Vòng đấu này hiện đang thu hút khá nhiều sự chú ý vì có vẻ như đây là một trận đấu giữa SM và JYP.
English translation: ch0sshi @soshified.com
Trans : ritz.bunnyfamily@gmail.com
Original article: LINK
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top