Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

[Tin gì ?] Chỉ cần... xịt là có quần áo mới

Một nhà thiết kế Tây Ban Nha sáng chế ra loại hỗn hợp đặc biệt, giúp các nhà thiết kế thời trang có thêm phương pháp tạo ra những trang phục vừa khít với thân hình, bằng cách… xịt.

Trên thực tế, hỗn hợp chất lỏng được làm từ sợi cotton được xịt lên người, sau đó tạo ra nhiều loại trang phục từ áo phông, váy, quần hay thậm chí là đồ bơi.



Nhà thiết kế người Tây Ban Nha, Manel Torres đã phải mất 10 năm để hoàn thiện sáng tạo ra loại hỗn hợp dung dịch lỏng được chứa trong bình dạng xịt này.

Trong một đoạn video mô tả quá trình làm ra 1 sản phẩm từ dung dịch đặc biệt này, nhà thiết kế Torres đã xịt, tạo ra một chiếc áo phông có 2 màu trắng và xanh da trời, chỉ trong 15 phút.



Dung dịch này khô ngay sau khi được xịt lên cơ thể, sau đó nó được bóc ra, hình thành 1 chiếc áo vừa khít với cơ thể người mặc. Chiếc áo này cũng có thể giặt là, và sử dụng nhiều lần.



Ông Torres đã hợp tác với Paul Luckham, Giáo sư chuyên ngành Công nghệ phân tử, thuộc Đại học Hoàng gia London, phát minh ra hỗn hợp dung dịch gồm sợi cotton, polyme và dung môi để cho hỗn hợp này ở dạng lỏng có thể xịt.



Đặc biệt hơn nữa, khi đã chán với những mẫu quần áo mà bạn đã xịt ra, thì chất liệu này có thể tái chế, hoặc sử dụng dung dịch màu khác để chỉnh sửa lại trang phục.

Nhà thiết kế Torres cho biết sáng tạo này cho phép sản xuất quần áo ngay tức khắc mà có giá thành rẻ, hơn nữa quần áo này lại vừa khít với từng người.



ST:
http://meou2309.blogspot.com/2011/02/chi-can-xit-la-co-quan-ao-moi.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top