Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

[09.03.11]Fan khắp nơi trên thế giới chúc mừng sinh nhật Taeyeon

Lần sinh nhật thứ 23 này, Sones trên thế giới cùng chung tay để tên “Kim Taeyeon” trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên twitter. Bên cạnh “Kim Taeyeon”, “SNSD Sooyoung” cũng đã lọt vào top10


Lúc 12am KST ngày 9 tháng 3, các fan quốc tế đã cùng tweet “ Giờ là ngày 9 tháng 3 ở Hàn Quốc rồi đó, tất cả fan SNSD cùng nhau retweet nhé. ” . Không chỉ bằng tiếng Anh mà còn nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Thái Lan, Hangul, v.v… với thông điệp như, “Happy Birthday”, “Taeyeon Unnie, em yêu chị” và nhiều lời chúc mừng sinh nhật ấm áp khác cho trưởng nhóm trẻ con.

Theo một trang web thống kê số liệu của Twitter, tweetstats.com, tên ‘Kim Tae Yeon’ đứng thứ 2 trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới lúc 9 giờ sáng KST. Căn cứ vào thống kê này, cái tên ‘Kim Tae Yeon’ đứng vững trong danh sách trong top 10 được tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng 8 giờ. Bên cạnh đó ‘Kim Tae Yeon’, “SNSD Sooyoung” cũng trong danh sách với vị trí số 8.
Trong khi đó, Hãng dược phẩm Kwangdong gửi lời chúc mừng sinh nhật Taeyeon thông qua tài khoản Twitter chính thức của họ và kèm theo hình ảnh dễ thương của Taeyeon với sản phẩm Vita500. Ngày 09 Tháng Ba, hang dược phẩm Kwangdong đã tweet “Hôm nay là ngày của người mẫu cho Vita500, sinh nhật của Taeyeon. Cô ấy thật xinh đẹp, phải không? Miss Taeyeon, chúc mừng sinh nhật “.
Fan của Taeyeon cũng đã đăng lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của taeyeon lên báo.
Các fancafe của SNSD như Cistus, HwaSooEunHwa của Daum, và fancafe của Taeyeon, Hwaitaeng đã đăng bài quảng cáo chúc mừng sinh nhật Taeyeon trên một tờ báo thể thao vào ngày 9. Các fan cũng đã lấy tên một bài hát solo của Tayeon làm tựa đề.

Từng sinh nhật của mỗi thành viên, các fancafe của SNSD thường đăng bài chúc mừng trên báo, cùng nhau quyên góp hoặc làm công việc tình nguyện.

Công việc tình nguyện cũng đã diễn ra ở trung tâp hi vọng của trụ sở Quỹ Dành Cho Trẻ Em ở Chungcheongbuk (quanh vùng Chungju, Chungcheongbuk-do) và trung tâm Jeonju Jalimwon với trụ sở tại Jeollabuk-do (quanh vùng Jeonju, Jeollabuk-do)

Lãnh đạo đội ngũ Cistus, người đứng sau những kế họach quyên góp và công việc tình nguyện, Kim Soohyun (32 tuổi) tiết lộ rằng “Mặc dù đã có nhiều ứng viên, chúng tôi đã phải hạn chế số lượng người thực sự có thể tham gia vào các công việc tình nguyện. Chúng tôi sẽ mở rộng vị trí và giới hạn của công việc tình nguyện trong tương lai để cho phép nhiều người hâm mộ hơn nữa có thể góp sức cùng nhau. ”

‘Samchon fan’ – Lee (37 tuổi), người đến từ Busan bằng mọi giá phải đến để tham gia công việc tình nguyện tại Jeonju, nói, “Làm công việc tình nguyện rất thú vị và tôi dần như bị nghiện. Tôi luôn học hỏi được rất nhiều thứ hay ho sau khi đi.”

Trong khi đó, SNSD dự kiến sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật mới ‘Mr.Taxi ‘ vào tháng 4.

V-Trans : mini@glaso9
Source : SONEternity & fanwonder
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top