Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

[16.03.11] Yongseo couple đã quay tập cuối trong We Got Married




CN Blue Jung Yonghwa và SNSD Seohyun đã nhận được rất nhiều sự yêu mến với tên gọi “Yongseo couple” trong chương trình We Got Married của đài truyền hình MBC đã quay tập cuối cùng vào ngày 14/3 vừa qua.


Họ đã bắt đầu hôn nhân giả của mình vào tháng 2 năm 2010 và chia tay sau 1 năm gắn bó. Chàng trai Gyeongsang-Do lạnh lùng Jung Yonghwa và cô nàng mọt sách Seohyun đã nhận được rất nhiều sự yêu mến khi xuất hiện trong vai trò vợ chồng trẻ nhất của show.

1 nhân viên đã tiết lộ, “cả 2 đều là ca sĩ với 1 lịch trình rất bận rộn từ khi bắt đầu tới nay và thật khó khăn khi sắp xếp lịch quay trong suốt quãng thời gian đó. Thật tiếc nhưng buổi quay phim cuối cùng đã kết thúc. Jung Yonghwa đã dạy cho Seohyun chơi guitar, tặng cho cô ấy 1 cây guitar trong buổi quay phim cuối cùng.”

Họ cũng cho biết rằng vẫn còn 1 số cảnh quay chưa được trình chiếu do đó ngày lên sóng cuối cùng có thể là cuối tháng này hoặc đầu tháng 4.


Source: Daily Sport News
E-Trans: blue_jus7 @ CodeAzzurro
LINK NEWS
Vtrans by Keira
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top