Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

[27.03.11] SNSD Taeyeon thu hút sự chú ý với mối quan hệ rộng lớn của mình



Kid Leader SNSD Taeyeon gần đây đã khiến cư dân mạng chú ý vì một đoạn video có tên "Taeyeon, Pretty" được đăng tải trên cộng đồng trực tuyến. Video này đề cập đến những hình ảnh của Taeyeon làm MC cho chương trình phát thanh của đài MBC " Taeyeon's Chin Chin Radio", với bài hát nền "Pretty" của Shinhwa .
Taeyeon lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình phát thanh cùng với Kangin Super Junior. Vào thời điểm đó, chương trình có tên gọi là "Kangin Taeyeon's Chin Chin Radio", nhưng khi Kangin rời khỏi vào tháng Tư năm 2009, Taeyeon đã đảm nhiệm vai trò MC chính và chương trình được đổi tên là " Taeyeon's Chin Chin Radio".
Taeyeon đã hoàn thành nhiệm vụ MC của mình rất tốt . Cư dân mạng nhận xét về các nhân vật khách mời xuất hiện cùng với Taeyeon trong chương trình và nói rằng: "Cô ấy thật gần gũi và thân thiện với những người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau" , "Cô ấy xinh đẹp và giao lưu rộng " , Tôi đang ghen tị với " những mối quan hệ rộng lớn " của Taeyeon bao gồm Jang Nara, Kim Dongryul, Moon Hee Jun, Outsider, Bada và Kim Shinyoung.

Taeyeon còn được chú ý bởi nụ cười dễ thương và những nét cá tính. Quần áo giản dị của cô đã tạo ra một nét khác biệt so với những trang phục được đầu tư kĩ lưỡng trên sân khấu .

Kiểm tra các hình ảnh từ trình chiếu dưới đây.




Source: Arts News and Soshified
via: koreaboo.com
Cre : soneternity.co.cc
Vtrans :
uyen_sone@AAvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top