Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

[07.04.11]''Dáng vẻ nữ thần'' của Seohyun trở thành chủ đề nóng



Vào ngày  5 tháng 4, SM Entertainment đã ký kết với Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc nhằm thúc đẩy cho việc viện trợ nhân đạo. Vào ngày hôm đó, có sự xuất hiên của các thành viên SM gồm Kim Youngmin, Super Junior Yesung, SNSD Seohyun , SHINee Taemin, f (x) Victoria.



Trong những bức ảnh, Seohyun không những thể hiện dáng vẻ tự nhiên mà còn thể hiện được sự lôi cuốn của mình đã trở thành một chủ đề nóng trên mạng.

Vào ngày mùng 6 tháng 4,một bức ảnh có tên là “Vẻ đẹp tự nhiên Seohyun – nữ thần của SM” đã được đăng tải lên một bảng thông báo cộng đồng. Với khuôn mặt nhỏ nhắn cùng với bộ đồ một mảnh, cư dân mạng đã đánh giá Seohyun như một nữ thần.

Cư dân mạng đã để lại những bình luận như “Seohyun có một khuôn mặt thật nhỏ nhắn và dáng người cao ráo. Ngay cả tỉ lệ cơ thể của cô ấy cũng thật hoàn hảo” “Nếu có một nữ thần bay xuống từ thiên đường thì chắc hẳn là cô ấy rồi ?”


Source:soneternity
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top