Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

[08.04.11] ''Genie'' đem đến cho bạn sức mạnh




Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình gần đây, giáo sư Sawaguchi Toshiyuki đến từ trường đại học Hokkaido phát biểu rằng MV “Genie” của SNSD có thể gửi những tín hiệu đến não bộ người xem khiến họ vui vẻ và phấn chấn hơn

Những diễn viên hài nổi tiếng và các nhà chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau khi xuất hiện trên các chương trình gần đây thường kêu gọi, “Hãy truyền năng lượng cho Nhật Bản”.

Trong buổi phát sóng, giáo sư Sawaguchi đã nói, “Nhìn từ góc độ của một chuyên gia thần kinh học, bài hát Genie của SNSD có thể khả năng khiến cho mọi người phấn chấn hơn. Với những đôi chân dài và vũ đạo đồng bộ một cách hoàn hảo, điều đó rất tốt cho não bộ khi xem những màn trình diễn của họ”

Ông ấy còn nói thêm, “Bên cạnh đó tông giọng của các cô gái cũng rất có lợi cho não bộ, nó có tác dụng cổ vũ tinh thần mọi người. Ông ấy giải thích thêm, “Hầu hết các bước nhảy của SNSD đều có sự chuyển động nhịp nhàng của cả tay và chân, nó cũng giúp cho đầu óc người xem được thư giãn”

Sau câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi của chương trình về những lợi ích trong các bước nhảy của SNSD đối với sức khỏe tinh thần, vị giáo sư nói, “Trong số các bài hát , ‘Genie’ là bài thích hợp nhất cho sự phát triển của não bộ cũng như có tác dụng cổ vũ tinh thần”

Khi cư dân mạng nghe thấy vậy họ nói " nhóm nhạc này cổ vũ cho mọi người", " tôi có nên nhảy vũ đạo của SNSD khi thấy buồn chán?" thể hiện sự quan tâm đến ý kiến của giáo sư Sawaguchi.

Source: fanwonder
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blgospot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top