Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

[12.04.11] CHI CHI ''SNSD là thần tượng của chúng tôi''

 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây chỉ CHI CHI trên chương trình  Star News,bảy thành viên đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình cho các đàn chị SNSD

Cuối tháng ba, CHI CHI đã phát biểu rằng họ muốn vượt qua nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD để trể thành nhóm nhạc của châu á. Chúng tôi tin rằng điểm mạnh của chúng tôi là thực hiện âm nhạc độc đáo. "

Và không may cho CHI CHI , lời tuyên bố đã đi kèm với hậu quả.Họ đã bị chỉ trích vì quá tham vọng quá nhiều khi họ mới vừa mới vào nghề.


CHI CHI đã giải thích " Chúng tôi nói rằng chúng tôi muốn vượt qua SNSD là chúng tôi tôn trọng các đàn chị và chúng tôi muốn trở thành một nhóm muốn có tình cảm từ phía fan nam và cả nữ "

Ji-u tiếp tục: ''SNSD là mẫu thần tượng tốt và là đàn chị mà chúng tôi muốn học hỏi theo'' trong khi đó Nara nói thêm, "SNSD là nhóm nhạc nữ xuất sắc không chỉ ở Hàn Quốc, nhưng của toàn châu Á nữa.


KHi chúng tôi có nhiều điểm  sai sót, chúng tôi có thể nhìn vào SNSD để sửa đổi.

Semi nói "SNSD là thần tượng của chúng tôi. Họ luôn luôn làm việc chăm chỉ để trở thành ca sĩ hàng đầu, và chúng tôi cũng vậy, chúng tôi muốn đạt được thành công như họ.




Source: soneternity
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top