Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

[12.04.11] SM thuê lại 1 câu lạc bộ cho SNSD

Posted Image


 SM mới đây đã gây ngạc nhiên cho các thành viên SNSD vì đã chính thức thuê lại 1 cô lạc bộ ỡ Kyungkido trong vào 2 ngày

Tại đây ác cô gái sẽ hoàn toàn tự do khi không 1 ai quản lý hay vệ sĩ xung quang họ, trong 2 ngày này các thành viên SNSD sẽ thoải mái với những việc mình làm


 SM đã  bị đầy đủ đồ ăn và thức uống cho 9 cô gái tại câu lạc bộ. Với cô gái được nghĩ ngơi là bước ngoặc để tạo 1 bước tiến mạnh mẽ vào thị trường âm nhạc Nhật Bản bằng các bài hát lớn của họ như Run Devil Run/Taxi cũng như là xuất hiện liên tục trên nhiều chương trình giải trí và các đoạn quảng cáo, lịch trình của họ cực lỳ bận rộn là điều dễ hiểu.


SM thừa nhận rằng, dù cho các cô gái xuất hiện đầy năng lượng trên sân khấu, "Các thành viên Girls' Generation có độ tuổi trung bình chỉ khoảng 21.5. Họ là các cô gái và cũng muốn vui chơi tiệc tùng" nhưng họ sẽ không thể làm điều đó bình thường như những cô gái khác vì sự quan tâm và chú ý của công chúng dành cho họ.

[ Lượt bớt vài thông tin không liên qan tới SNSD ]

Lưu ý : các nguồn khác cho biết câu lạc bộ do tiền của SNSD chính thức bỏ ra và thuê lại .Có 1 số thông tin cho biết SNSD đang được tự do với câu lạc bộ và thật sự thỏa mái với nó

Cre: ssf
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top