Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

[28.04.11] Đi dạo vào công viên giải trí của SM Entertainment ?

 
Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh bất động sản của mình và nó sẽ diễn ra ở Kyungbuk . Kế hoạch của SM là xây nên một điểm du lịch văn hóa rộng lớn . Ỡ đây du khách sẽ được xem dorm của các nghệ sĩ SM sẽ trông như thế nào .

SM và Fides Development đã chọn thành phố Moonkyung là địa điểm để xây dựng công viên giải trí với diện dích 88816 m2 và dự án sẽ hoàn thành vào năm 2016 với tổng vốn đầu tư lên tới 354.2 tỷ won ( 354 triệu USD).

Dự án sẽ bắt đầu tại khu vực Saejae với diện tích 35894m2 . Cho đến năm 2012 khoảng 43 tỷ won sẽ được chi ra để xây dựng phim trường , khu giải trí phức hợp v...v

Thêm vào đó , khu vực Star Zone sẽ được xây dựng  hoàn toàn giống với dorm của những nghệ sĩ của SM như TVXQ , SNSD , ...

CEO của Kim Youngmin cho biết " Văn hóa Hàn Quốc không chỉ phát triển ở châu Á mà còn mở rộng ra toàn thế giới . Chúng tôi tham gia vào dự án này vì tôi nhận thấy cần phải giới thiệu cho tất cả mọi người về những văn hóa của Hàn Quốc  "

Cre: fanwonder
Trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top