Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

[Soft] Anti-Trojan Elite 5.3.7 Retial - Bảo vệ sự tấn công cho PC

ChoiBlog.TK

Anti Trojan Elite (ATE) là một loại bỏ phần mềm độc hại, nó có thể phát hiện và sạch phần mềm độc hại trong đĩa hoặc Trojan Elite cung cấp tường lửa phần mềm độc hại thời gian thực cho người dùng, khi Trojan hay keylogger được nạp, ATE có thể phát hiện, ngăn chặn và sau đó làm sạch nó trong thời gian trước khi nó bắt đầu. ATE có thể phát hiện hơn 22000 trojan, worm và keylogger, và số lượng malware mà ATE có thể tiêu diệt được đang tăng rất nhanh chóng, chúng tôi thu thập các malware trên toàn thế giới, người dùng có thể sử dụng tính năng tự động cập nhật trực tuyến của chúng tôi để có được sức mạnh để làm sạch những malware mới kịp thời.

Anti Trojan Elite còn có các tiện ích đặc biệt hữu. Tiện ích hệ thống có thể được sử dụng để ngắt kết nối TCP đáng ngờ; Các quá trình tiện ích có thể được sử dụng để diệt các tiến trình đáng ngờ, ngay cả quá trình này có priviage hệ thống, thậm chí nó có khả năng dỡ bỏ những thành phần đáng ngờ trong tất cả các quy trình; Các tiện ích đăng ký sửa chữa có thể được sử dụng để sửa chữa registry đã bị thay đổi bởi malware; Các tiện ích theo dõi registry có thể được sử dụng để sửa chữa bất kỳ thay đổi của các khóa registry quan trọng và giá trị với thời gian thực.

Những lý do CHỌN ANTI TROJAN ELITE

- Thời gian thực Tường lửa chống malware, bảo vệ máy tính người sử dụng trong thời gian thực.

- Phát hiện và làm sạch phần mềm độc hại binded, không làm hại đến những file bình thường và làm sạch các phần mềm độc hại.

- Phát hiện và làm sạch phần mềm độc hại không có quá trình, một số phần mềm độc hại không có một tập tin EXE, chúng chỉ là những file DLL chạy như các chuỗi trong các process khác, ATE có thể phát hiện và sạch sẽ loại bỏ loại malware này ngay cả khi nó đang chạy.

- Công cụ miễn phí. Xem thông tin của TCP / IP và các quá trình thông tin.

Các tính năng

- Ổ đĩa và bộ nhớ quét hỗ trợ.

- Thời gian thực Tường lửa chống malware.

- File nén (RAR ZIP CAB) quét hỗ trợ.

- Sao lưu: Sao lưu các file nhiễm Trojan trước khi tiêu diệt.

- Network Manager. Xem tình trạng tcp / udp và các process chúng. Người dùng có thể ngắt kết nối bất kỳ kết nối TCP nào và ngăn chặn quá trình ngược lại.

- Quy trình quản lý. Xem các process và thông tin phần DLL của nó. Người dùng có thể chấm dứt bất kỳ quá trình và dỡ bỏ bất kỳ thành phần DLL nào.

- Internet Explorer và tiện ích sửa chữa registry.

- Cập nhật trực tuyến hỗ trợ, kiểm tra cập nhật tự động bắt đầu khi ATE.

- Thời gian thực Tiện ích theo dõi registry.

Hệ điều hành: Win XP/2000/Vista/Win 7

Ngôn ngữ: đa ngôn ngữ

Trang chủ Trang - http://remove-trojan.com/
DOWNLOAD:
http://www.2shared.com/file/_kIx4LZD/AntiTrojanElite537Retail.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top