Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

[10.05.11] Lee DalHyung: xin lỗi vì tôi đã yêu YoonA


Nam diễn viên kỳ cựu Lee Dalhyung gần đây đã cho đăng tải một tấm ảnh mình bị cảnh sát bắt giữ với dòng chữ "Tôi xin lỗi vì đã yêu Yoona' trên trang cá nhân của mình.

Tấm ảnh được chụp trong quá trình quay bộ phim 2TV’s ‘Sweet Pit-A-Pat' trên kênh KBS. Được chọn đóng vai đạo diễn Oh của đài truyền hình, Lee Dalhyung kể rằng: "Trong bộ phim, tôi rất thích Yoona của SNSD. Có một cảnh phim, tôi tự tưởng tưởng mình bị cảnh sát bắt vì đã khẩu chiến với fan trên mạng của Tiffany".

Lee DalHyung thú nhận: "Dù cho tôi rất ngưỡng mộ Yoona trong bộ phim, nhưng thực ra tôi thích Taeyeon", thể hiện sự ngưỡng một đối với Taeyeon của mình. 


Theo Kr
p/s: vậy cuối cùng bác này thích ai  :|
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top