Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

[18.05.11]SNSD xuất hiện tại đại học Hanyang và tiếng gào thét của sinh viên đã đi vào lịch sử “Lời hò reo chiến thắng của Hanyang”

Girls' Generation đã có mặt trong lễ hội được tổ chức tại đại học Hanyang.
Girls' Generation vừa qua đã trở thành đề tài bàn luận nóng hổi trên các cộng đồng mạng, như Twitter và các dịch vụ mạng xã hội khác. Đó là vì Girls' Generation đã biểu diễn tại Hanyang University Festival diễn ra vào ngày 17.


Ngày hôm đó, các cô gái đã biểu diễn "Gee", "Run Devil Run", "Oh!", "Hoot" và các ca khúc hit khác, tạo nên bầu không khí phấn khích tại đại học Hanyang. Girls' Generation đã kêu gọi 1 sự cổ vũ thật sự nồng nhiệt từ khán giả khi họ nói rằng các cô gái đã phải bay về Hàn Quốc giữa lúc thực hiện các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản, chỉ để có thể tham gia lễ hội này.

Và đã có sự hồi đáp cuồng nhiệt cho các màn biểu diễn của Girls' Generation.

Một cư dân mạng bày tỏ “Tôi không thể ngờ rằng ở tuổi này tôi còn quay lại ngôi trường mình đã từng tốt nghiệp chỉ để được thấy Girls' Generation. Trước đây tôi chưa từng đeo đuổi 1 người nổi tiếng nào, nhưng tôi đã chờ đợi 3 tiếng đồng hồ chỉ để thấy Girls' Generation và vẫn phải khó khăn lắm mới chen lên được hàng người phía trước.”

Người này cũng muốn tạo tiếng cười khi nói “Tiếng gào thét như sư tử gầm của các nam sinh viên vào ngày 17.5 vừa qua sẽ mãi mãi được in dấu như 1 lời reo hò chiến thắng cho Hanyang.”

Một cư dân mạng khác nói “Tôi có cảm tưởng như Hanyang sẽ đổ sập vậy. Ngay khi các cô gái bước lên sân khấu, mọi sinh viên đều trở nên điên cuồng” và anh ta tiếp tục nói “Tôi đã tận mắt chứng kiến mọi người đồng thanh hô hào (fanchant) như trong quân đội, đặc biệt là khi các cô gái diễn Gee

Người này nói tiếp “Đám đông cuồng nhiệt đến mức có thể xem là 1 may mắn khi không có ai bị thương hay bị giẫm đạp gì. Đám đông cũng rất nhiệt tình với YB, nhưng thật lòng mà nói, Girls' Generation là tuyệt nhất vào ngày hôm đó.”

Và 1 lưu ý khác, Girls' Generation sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn nội địa đầu tiên tại Nhật với 10 buỗi diễn tại 6 thành phố, bắt đầu từ Osaka vào ngày 31.5. Vào ngày 1.6, album tiếngNhật đầu tiên của họ sẽ chính thức ra mắt.



Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top