Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

[22.05.11] TaeYeon và SooYoung gây ấn tượng bởi 2 đôi chân.

 
Hai bức hình gần đây của Tae YeonSoo Young đã trở thành chủ đề bàn tán sôi sổi giữa các cư dân mạng. Cùng ngồi trên chiếc ghế xanh nhạt, cùng một góc chụp nhưng hai cô gái đã đem đến những ấn tượng rất khác nhau.

Tae Yeon đeo một chiếc kính có hình những cây nến sinh nhật nghịch ngợm, găng tay chuột Micky  và đang *chu miệng* trông cực kỳ dễ thương. Trong khi đó Soo Young cho thấy sự trưởng thành và nữ tính của cô với trang phục đơn giản và nụ cười tỏa sáng. Cả hai cùng mặc một chiếc quần ngắn để lộ đôi chân dài và mượt mà của mình.

Trên rất nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng bắt đầu so sánh chiều dài chân của hai cô gái và cuối cùng họ đi đến kết luận:   “Chân Tae Yeon không hề ngắn chỉ là vì chân của Soo Young quá dài mà thôi.”  Tae Yeon cao khoảng 5 ft 4 in (162,5 cm) trong khi đó chiều cao của Soo Young là 5 ft 7 in (170 cm).

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top