Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

[TRANS] UFO Yoona [30.05.11]


YoonA: Gửi đến mọi người đã ủng hộ và cho tôi sức mạnh ^^. Cảm ơn rất nhiều vì những lời chúc mừng và tình yêu của các bạn dành cho tôi trong năm nay. 
Tôi rất bận vì chuẩn bị cho Japan Tour trong mấy ngày này ~ chúng tôi sẽ bắt đầu nó vào ngày mai, tim tôi đang chạy đua…. Tôi muốn trở về Hàn Quốc càng sớm càng tốt để tôi có thề trình diễn cho các bạn! Nào hãy chờ nó nhé^^ . Gửi đến tất cả fan Nhật và fan Hàn Quốc những người luôn luôn bên tôi, cho tôi thấy tình yêu nào và chúc mừng tôi nhé ,keke, bạn là nhất!! Dù còn nhiều điều tôi muốn nói, tôi sẽ gửi cho các bạn UFO khác kekeke. Hãy chăm sóc sức khoẻ của bạn và ra ngoài tận hưởng ngày với một tâm trạng vui vẻ khi thời tiết tốt! cảm ơn rất nhiều và tôi yêu các bạn. ^^

Cre: Jessicavn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top