Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

[03.06.11] Trang phục gợi cảm của SNSD Taeyeon thu hút sự chú ý.

Thành viên Taeyeon của nhóm nhạc nữ SNSD đã thu hút sự chú ý vì sự thay đổi của mình. Điều này bắt đầu từ việc một người hâm mộ đã đăng tải những bức hình Taeyeon trong quyển sách ảnh Arena Tour của SNSD, trong đó cô mặc một chiếc quần shorts trắng và áo ngắn màu xanh nhạt hở bụng. Bây giờ lại thêm một bức ảnh khác của TaeYeon thu hút sự chú ý.

Trên một diễn dàn cộng đồng trực tuyến, chủ đề “Trang phục khiêu gợi của Taeyeon” đã được đăng tải với bức hình Taeteon trên sân khấu khi trình diễn trong suốt Arena Tour của SNSD ở Osaka

Trong bức hình, Taeyeon đang mặc tất lưới, đội một chiếc mũ đen trang trí bằng phụ kiện màu tím, một cái áo ngắn màu tím viền xanh sáng hở bụng, và một chiếc váy ngắn màu tím kết hợp xanh nhạt. Điều này đã cho thấy Taeyeon trong một phương diện hoàn toàn khác mà nhiều người hâm mộ đã từng thấy.

Tấm hình được chụp trong suốt màn trình diễn đặc biệt của Taeyeon và Tiffany “Lady Marmalade” bài hát từ ” OST của “Moulin Rouge” trong buổi diễn đầu tiên tại Nhật của Arena Tour.

Cư dân mạng đã nhận xét, “Hình ảnh mới của Taeyeon”, “Cô ấy thật sự xinh đẹp” và “Cô ấy trông gợi cảm quá”

Japan Arena Tour của SNSD sẽ kéo dài đến 18/7 (vì họ vừa thêm vào vài concert nữa) và bắt đầu ở Osaka vào 31/5. Họ sẽ khởi động 2nd Asia Tour của mình vào 23/7 và 24/7 tại sân vận động Seoul Olympic với tên “2011 GIRLS’ GENERATION TOUR”

Theo Glaso9
p/s: 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top