Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

[03.06.11]SNSD phá vỡ mốc 100,000 trong vòng 2 ngày


Hôm nay SNSD lại đạt #1 trên BXH Oricon Daily Album với số lượng album bán ra là 48,428. Hôm qua  họ đã đạt #1 trên cùng BXH, bây giờ các cô gái lại đứng đầu BXH ngày thứ 2 liên tiếp.

Chỉ 2 ngày sau khi album được phát hành,SNSD đã vượt mốc 100,000 với tổng lượng bán ra là 122,011. Đây là một thành tích khó tin đối với một nghệ sĩ nước ngoài tại Nhật Bản, điều này một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng không ngừng tăng của SNSD ở đất nước này. Các nghệ sĩ Nhật Bản UVERworld và J Soul Brothers theo sau không xa các cô gái, vậy nên doanh số trong những ngày sắp tới sẽ chắc chắn là trọng tâm chú ý của nhiều người.

Theo trang Facebook chính thức của SMTown, SNSD cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu BXH Oricon trong ngày phát hành album của họ

Theo Glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top