Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

[06.06.11] SM Entertainment đưa ra ý kiến về tấm hình ID của Tiffany sinh năm 1986


Tin tức về tuổi thật sự của SNSD Tiffany đang thực sự báo động cư dân mạng. Bức ảnh về Chứng minh thư nhân dân của cô ấy (cũ và hiện tại) cho thấy sự khác nhau trong năm sinh.

Trong I.D cũ, năm khai sinh là 1986, trong khi cái khác là năm 1989. Vì vậy, điều này có nghĩa rằng cô 26 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc).Một số người cho rằng "có thể đó là Photoshopped (chỉnh sửa)", trong khi khác nhận xét rằng có vẻ như nó không phải là được chỉnh sửa.Trong khi đó, 

SM Ent chưa đưa ra thông tin chính thức về việc này. Chúng ta hãy chờ đợi để được giải thích thêm tại sao lại làm như vậy.SNSD's Tiffany gần đây đã trở thành mục tiêu của các anti-fanMột cư dân mạng đã đăng bức ảnh đã qua chỉnh sửa, đó là thẻ sinh viên của Tiffany trên mạng cộng đồng trực tuyến, và tuyên bố rằng cô ấy thực sự sinh vào năm 1986. 

Những cư dân mạng khác biết ngay đây chỉ là điều giả dối và chỉ trích người này vì đã đưa ra một thông tin sai sự thựcSự việc ngày càng leo thang nhanh chóng, vì thế SM Entertainment đã có thông báo "Tiffany thực sự sinh vào năm 1989, và chúng tôi đang điều tra bức ảnh này. Đã có những trường hợp tương tự như trước, vì vậy chúng tôi đang xem xét các hành động để chống lại cư dân mạng này vì đã chỉnh sửa hình ảnh với mục đích xuyên tạc 
  
Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top