Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

[13.06.11] Tiffany đã thay đổi....chững chạc và nữ tính

Vào ngày 11, lúc 1:30 giờ chiều, các "SMTOWN Writers & Publishers Conference" đã được tổ chức tại khách sạn Marriott Rive Gauche ở Paris, Pháp.
Đại diện Lee Soo Man, nổi tiếng thế giới sản xuất âm nhạc Teddy Riley, và Girls 'Generation của Tiffany, cũng như 50 nhạc sĩ châu Âu tham dự sự kiện này.
Trong thời gian này, Tiffany đã có thể chia sẻ thay mặt cho tất cả các nghệ sĩ SM, quá trình đào tạo và ra mắt, và những thứ khác mà là duy nhất cho hệ thống của SM mà bản thân cô đã có kinh nghiệm.

Hầu hết tất cả, SNSD Tiffany cho thấy các kỹ năng thông thạo tiếng Anh và các tính năng giống như cô búp bê. Tiffany, người đã mặc một chiếc váy mini màu hồng để phô trương đôi chân dài của mình, đã thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên hiện tại châu Âu với sự xuất hiện giống như cổ tích của cô.

Ngày lưu ý khác, SM Entertainment tổ chức một buổi hòa nhạc, "SMTOWN Live in Paris", để kỷ niệm "du lịch Hàn Quốc năm 2010-2012". Thông qua các buổi hòa nhạc và hội nghị, SM nghệ sĩ đã có thể hiện âm nhạc và hiệu suất của chúng. Hơn nữa, hội nghị phục vụ như là một thời gian để trình bày cho thế giới những gì phong cách âm nhạc SM đang tìm kiếm, và cũng có một thời gian để tích cực trao đổi và tạo mối quan hệ toàn cầu.

Theo Kr
Reup by Sin.Khoai Lang Khéc  @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top