Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

[28.06.11] Chúc mừng sinh nhật,Seohyun ! Tất cả 9 thành viên giờ đã trưởng thành !

Maknae của SNSD, Seohyun đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật và tin nhắn chúc mừng từ những người hâm mộ vào sinh nhật 21 tuổi của mình (theo tuổi Hàn Quốc) vào ngày 28 tháng 6. 

Naver fancafe của SNSD, Cistus đã chuyển tải một thông điệp của họ đến maknae bằng việc quảng bá nó trên một tờ báo. Seohyun người được sinh ra vào năm 1991, đã bước vào tuổi trưởng thành và cùng với các chị em Soshi của mình , tất cả 9 cô gái giờ đã trưởng thành.

Quản lí của Cistus cho biết, “Các thành viên SNSD giờ đã đều trưởng thành. Trong tương lai, ngay cả khi các cô gái đã trưởng thành, họ sẽ luôn luôn là các “Thiếu Nữ” trong lòng các fan hâm mộ “.

Cùng trong sinh nhật Seohyun, Cistus tổ chức một chương trình từ thiện với tên của Seohyun cho Quỹ trẻ em Happy Bean. Ngày 18 tháng 6, họ cũng đã thực hiện các hoạt động tình nguyện tại một trang trại ở Yeoju County, tỉnh Gyeonggi.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top