Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

[28.06.11] Seohyun UFO Birthday Message

[THÔNG ĐIỆP Sinh Nhật UFO của Seohyun]
Xin chào ~ Hôm nay là sinh nhật của tôi và tôi 21 tuổi ! Tôi là maknae Seohyun của SNSD. Hôm nay ngày 28 tháng 6 ... Tôi rất vui khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật rất nhiều từ các bạn ^ ^.
Tôi không bao giờ biết tôi sẽ nhận được rất nhiều tình yêu và lời chúc mừng từ rất nhiều người .. hahaha. Thứ nhất, tới cha mẹ yêu quý của tôi ... Tôi muốn cảm ơn họ đã đưa tôi đến với thế giới này! Và tới những người đang đọc tin nhắn này ngay bây giờ, và với những người quan tâm và yêu tôi ... Tôi sẽ thể hiện tất cả mọi thứ tôi có trong trái tim tôi .. Tôi xin chân thành cảm ơn bạn rất nhiều mặc dù tôi không thể thực sự thể hiện này tốt trong tin nhắn.
Từ thời điểm đó.Khi chúng tôi lần đầu tiên biểu diễn, 1 ngày, 1 tháng, 1 năm, 2 năm và tất cả thời gian đó, bạn đã cho tôi mục đích để ca hát, bạn giúp tôi toả sáng trên sân khấu, bạn mang tiếng cười đến cho tôi khi tôi gặp phải những mức thời gian khó khăn và bạn tin tưởng, tôn trọng tôi đến lúc cuối cùng. Cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưỡng tôi cho đến bây giờ, và tôi tin rằng trong tương lai, chúng ta sẽ ở với nhau mãi mãi. Tôi sẽ trở lại với sự thể hiện hoàn thiện bản thân hơn. Một lần nữa cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật của các bạn. Tất cả mọi người...Tôi yêu bạn ♥



Theo FWD
Trans by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top