Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

[05.07.11]Video quảng cáo Vita500 mới của công chúa băng giá đã được phát hành.

Nó chắc chắn trông giống như trong phần quảng cáo của Kwang Dong Pharmaceuticals đang trở lại một lần nữa ...


Sản xuất nhiều hơn những sản phẩm Vita500 liên quan đến Soshi cho chúng ta-SONE (trong khi ghen tỵ với những K-SONE may mắn, những người đầu tiên được thưởng thức Vita500 Soshi)!

Một đoạn video quảng cáo mới của SNSD Jessica gần đây đã được lan truyền, cùng với sự thay đổi nhãn chai của Vita500 để lôi kéo những khách hàng là SONE(và các thức uống năng lượng vitamin, tất nhiên) để loại bỏ những khó khăn trong việc bán hàng.

(Cá nhân, tôi nghĩ rằng Jessica trông thật dễ thương trong CF mới của Vita500).


Trong video, Jessica đã nói một chút về làm thế nào để đánh bại cái nóng của mùa hè. Theo cô, ở trong nhà với một thức uống mát và hát hò cùng âm nhạc là sự lựa chọn của cô. Để chứng minh, Jessica đã hát một đoạn ngắn (nhưng, oh rất dễ thương!) Naengmyun.

Thiên thần băng giá yêu quí của chúng ta đã kết thúc đoạn video bằng cách đưa ra những bài hát thích hợp mà mọi người có thể hát theo trong mùa hè, để có được tâm trí có thể đánh bại sức nóng bên ngoài.

Cuối cùng, đây là nhãn SNSD Vita500 mới.


Theo jessicavn
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top