Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

[22.07.11] SNSD Soo Young thể hiện sự ủng hộ đối với Jung Ryeo Won và phim mới của cô "Pain"

SNSD Soo Young thể hiện sự ủng hộ đối với Jung Ryeo Won và phim mới của cô "Pain"
Ngày 21 Tháng bảy, Sooyoung của SNSD xuất hiện bất ngờ cùng với nhà sản xuất  nổi tiếng Kim Hyung Suk tại cuộc họp báo của movie 'Pain', có sự tham gia của Jung Ryeo Won và Kwon Sang Woo.

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của Sooyoung, cô nói, "Chúng tôi trở thành bạn thân trong khi nghiên cứu Kinh Thánh cùng nhau."

Sooyoung giải thích, "Chúng tôi đã là bạn bè tốt trong khoảng hai năm nay. Cô ấy rất mạnh mẽ và chúng tôi cũng thường cùng nhau đi chơi và tổ chức partyi, nhưng tôi thực sự ấn tượng với những nố lực mà cô ấy đặt vào công việc của mình."
Cô nói thêm với một nụ cười, "Tất nhiên, chúng tôi không làm những điều không thích hợp khi đi chơi, vì vậy xin đừng hiểu lầm."


SNSD Soo Young thể hiện sự ủng hộ đối với Jung Ryeo Won và phim mới của cô "Pain"


Sooyoung tiếp tục, "Tôi là bạn với nhà văn Kang Pool, và tôi nghe nói comic "Pain" sẽ được chuyển thể thành phim. Tôi đã đọc comic này, vì vậy rất tò mò về phim. Nhưng sau đó tôi nghe nói Jung Ryeo Won-unni của tôi đã được chọn vào 1 vai trong phim, và tôi lại càng tò mò hơn xem bộ phim sẽ như thế nào. "

Jung Ryeo Won nói thêm, "Sooyoung 22 tuổi, chúng tôi hơn kém nhau 9 tuổi, nhưng tôi  thấy rằng tâm hồn của chúng tôi khá đồng điệu. Chúng tôi dễ dàng trở nên thân thiết với nhau,chia sẻ nhiều diều trong quá trình nghiên cứu Kinh thánh, và thường gặp gỡ thường xuyên để trò chuyện. "



SNSD Soo Young thể hiện sự ủng hộ đối với Jung Ryeo Won và phim mới của cô "Pain"


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top