Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

[13.08.11] SNSD '' Bá chủ tối cao của Korean Wave ''

http://snsdkorean.files.wordpress.com/2011/08/screen-shot-2011-08-13-at-5-51-02-pm.png 
Incheon Korean Music Wave Festival đang được diễn ra, bạn có thể chắc chắn rằng cô gái của chúng ta đang là tâm điểm của chương trình này! (Được biết các cô gái sẽ biễu diễn Hoot và Gee).

Một tấm banner đã được các fan của SNSD làm đã được treo trên khán đài với dòng chữ"SNSD - BÁ CHỦ TỐI CAO CỦA KOREAN WAVE" thể hiện tầm ảnh hưởng của 9 cô gái. 

Không phaỉ tự nhiên mà SNSD được gọi là nhóm nhạc nữ dẫn đầu làn sóng Hallyu. Theo một số nguồn tin gần đây, cổ phiếu của SME đạt ngưỡng kỷ lục 29.500 won vào trưa 12-08, không đầy 1 giờ sau khi SMent tiết lộ thông tin comeback của một nhóm nhạc SNSD trực thuộc công ty. Nhiều chuyên gia tài chính cho rằng, nếu 9 cô gái thật sự comeback vào tháng 9 tới, không chỉ Kpop bị ảnh hưởng nặng nề, mà ngay cả thị trường chứng khoán KOSDAQ cũng sẽ bị chao đảo nghiêm trọng. 


Thậm chí khi nghe tin SNSD comeback. Những công ty giải trí khác đã cố gắng trì hoãn comeback và debut của các nghệ sĩ nhằm tránh đụng độ với SNSD. Một đại diện trong ngành cho biết :"Dù sao thì tất cả sự chú ý sẽ đổ dồn về phía SNSD,cho nên đối đầu với họ là việc vô ích. Mặt khác,đây là full album vì thế chắc chắc
họ sẽ càng quét tất cả các bảng xếp hạng.'

Theo Glaso9.net
 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top