Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

[23.09.11] SNSD, SG Wannabe và Davichi tham gia buổi hòa nhạc


Sở giao thông Seoul sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc với tên gọi “Together Seoul”.


Vào ngày 23/09 họ đã nói “chúng tôi đã lên kế hoạch để thực hiện một buổi hòa nhạc chào mừng sự kết thúc của một mùa hè đầy khó khăn và cung cấp năng lương cho mọi người vào một đêm mùa thu”.

Buổi hòa nhạc sẽ là một cách để mọi người chào mừng những ngày cuối tuần đầu tiên của tháng Mười cùng với gia đình, bạn vè và người yêu. Nó sẽ được tổ chúc vào ngày 1-10 lúc 6:30 tại sân vận động World Cup Seoul.

Hơn 40.000 người đã thưởng thức buổi hòa nhạc hàng năm cùng với sự xuất hiện của những nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.


Một quan chức cho biết “buổi hòa nhạc cũng giống như một lễ hội ước mơ cho người dân Seoul và đặc biệt là với những người đã làm việc chăm chỉ để phục hồi thiệt hại sai trận lũ trong mùa hè vừa qua, bao gồm nhân viên tình nguyện, chiến sĩ, nhân viên cứu hỏa"

Diễn viên hài Park SooHong và bình luận viên Kim Bo Bin sẽ dẫn dắt chương trình, các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia như SNSD, SG Wannabe, U-kiss, F(x), Davichi, Park Kang Sung và nhiều nghệ sĩ khác. Âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc sẽ được thể hiện để tất cả mọi người có thể cùng thưởng thức.

Mặc dù là buổi hòa nhạc miễn phí, nhưng những ghế ngồi sẽ được giới hạn cho những ai đăng kí sớm. Buổi hòa nhạc vẫn sẽ diễn ra dù mưa hay nắng.



Source: StarNews || Korea.com
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top