Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

[26.09.11] Một đại diện SMEnt đã đưa ra chi tiết cho sự trở lại của SNSD “nó sẽ là tòa án Pháp ở thế kỉ mười tám, hình tượng một phụ nữ quý phái

“Bài hát chủ đề trong album sắp tới của SNSD sẽ là một ca khúc với những ảnh hưởng từ giai điệu ngọt ngào của hộp âm nhạc Châu Âu từ thế kỉ 18-19, cùng với âm thanh ánh sáng điện tử  mang đến một âm thanh lạc quan và hiện đại hóa.


Trọng tâm concept của toàn bộ alnum là “Phụ nữ quý tộc Châu Âu”, những concpet đó không phải như album tiếng Nhật của họ nhưng có kèm theo những cover và hình ảnh album đó. Các bài hát sẽ được SNSD giới thiệu mạnh mẽ, giọng hát ngọt ngào trong một bài hát duy nhất mô tả một khía cạnh trưởng thành hơn rất nhiều của SNSD. Thay vì trở về là 9 cô gái, SNSD trở lại Hàn Quốc như 9 phụ nữ, vẫn giữ lại những nét chưa trưởng thành trước đây nhưng giờ họ sẽ trưởng thành hơn.”

Bài hát nói về khuôn mẫu của xã hội với những nhiệm vụ của phụ nữ và những mong muốn khác nhau nhưng không thể vượt qua được nhu cầu của xã hội với những hành vi của phụ nữ. Bài hát được cho là thơ mộng nhưng vẫn hấp dẫn trong một phong cách hoàn toàn mới, duy nhất là bóng tối và sự nham hiểm. Âm nhạc trong album được cho là “trang trí với trang phục và các bộ xây dựng. video sẽ được thay thế giữa các thước phim của các cô gái nhảy múa trong trang phục múa ba lê thanh lịch nhưng biên đạo múa sẽ rút ngắn và cùng với những thước phim của các thành viên nhảy múa trong những chiếc áo dài, áo quần thời trang cao cấp lớn lấy cảm hứng từ những bộ váy lớn được mặc bởi phụ nữ quý tộc trong những tòa án của Pháp Versailles. Những bức ảnh này yêu cầu các thành viên SNSD nhảy trong trang phục nặng nề, tóc giả, các phụ kiện và thực sự sẽ cho thấy khả năng của SNSD nhảy mà không để lộ đôi chân của họ và họ sẽ dựa và chuyển động của phần cơ thể phía trên của họ và quan trọng nhất là cánh tay của họ. Điều này sẽ cho phép công chúng xem SNSD có thể nhảy ngay cả khi không được tiếp xúc với những đôi chân đẹp nổi tiếng của họ, ngoài ra giữa các thước phim của các thành viên họ sẽ tuyệt vọng chạy theo một hành lang tối lờ mờ được chiếu sáng bởi những ngọn nến. Ca khúc sẽ bao gồm bóng tối, gần như gothic, những ghi chú của Grogorian để nắm bắt được nổi tuyệt vọng khác khao tự do, nhưng giai điệu ngọt ngào cũng bày tỏ những sức mạnh của những giấc mơ tự do ấy. Những bức ảnh trong phim là những trang phục múa ba lê đơn giản nhất cho phép SNSD thể hiện đồng bộ những vũ đạo phức tạp. Tóc của các thành viên cũng sẽ được làm khô và uốn như những Nữ hoàng cuối cùng của Pháp “Marie Antoinette” nguồn cảm hứng cho concept lần này của album”.

Album lần này được cho là có chứa một lượng hợp lý những bài hát ballad với những ảnh hưởng rất lờn từ đàn piano và các chuỗi công cụ, cũng như các hộp âm nhạc. Cũng sẽ được theo dõi và thử nghiệm là những âm thanh rock nhưng nó cũng cùng nhịp điệu với âm thanh điện tử khiêu vũ hấp dẫn của SNSD. Sone chắc chắn sẽ ủng hộ SNSD bằng việc mua album sắp tới của họ sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau.


P/S: SNSD 5ting !!!! 


Source: twitlonger.com
Cre: snsdseeker
V-Tran: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top