Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

[28.09.11] SNSD sẽ chính thức comeback đầu tiên trên Music Bank vào tuần tới.

SMEnt đã chính thức thông báo trên báo chí trong tuần này, họ đã công bố giai đoạn trở lại của Girl’s Generation sẽ bắt đầu trên Music Bank vào ngày 7-10. SNSD sẽ có sự trở lại lớn với album thứ 3 của họ có tiêu đề “The Boys” vào ngày 5-10.

Ca khúc chủ đề của SNSD “The Boys” được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng của Mỹ-Teddy Riley, người gần đây đã sản xuất bài hát “Dr.Feel Good” cho các cô gái của nhóm Rania. Girl’s Generation “The Boys” cũng sẽ được phát hành ở cả Hàn Quốc và Anh.

Teaser hình ảnh cho nhóm đã được bắt đầu phát hành với dự đoán về sự trở lại lớn của SNSD trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đầu tiên là Taeyeon và tiếp theo là Hyoyeon, Sunny, Tiffany, SooyoungJessica. Ngoài ra, SNSD Sooyoung, người đã được nghỉ ngơi để hồi phục từ tai nạn xe hơi cũng sẽ trở lại và tham gia các hoạt động của nhóm.

Hãy cùng theo dõi “The Boys” sẽ được phát hành vào ngày 4-10 và các phần còn lại của album cũng sẽ được phát hành những ngày hôm sau với các MV.

Hình ảnh teaser của Seohyun, Yoona và Yuri vẫn được tiếp tục phát hành vào những ngày sắp tới.

Source: 10Asia, Koreaboo
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top