Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

[23.10.11] SNSD mang “The Boys” đến ‘Inkigayo’

Sau một năm dài vắng bóng, SNSD cuối cùng đã trở lại với bài hát mới “The Boys” họ đang mang lại một hình ảnh mới mẽ và mãnh liệt của mình.

Trong khi ghi hình các cô gái đã hết sức tự tin khi nghe được tiếng hét từ phía khán giả. 

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Sooyoung giải thích các điểm quan trọng trong vũ đạo của họ, Sooyoung nói “chúng tôi cố gắng hết sức để làm cho (bước nhảy) phù hợp với bài hát, tuy nhiên nó không phải quá tích cực hay mạnh mẽ như chúng ta đã nghĩ ban đầu. Điệu nhảy “going down” (đi xuống) được thực hiện trong phần cao trào của bài hát là phần rap và nó rất cần thiết vào thời điểm đó. Các nhóm vũ đạo đã cố gắng để quyết định có cho nhóm di chuyển nhiều hay không, nhưng chúng tôi quyết định rằng chúng tôi muốn làm điều đó. Họ đã nói rằng sẽ không sao đâu và ban đầu chỉ có 4 thành viên di chuyển, nhưng sau đó tất cả các thành viên nói rằng họ muốn thực hiện nó.

Và có lẽ người quản lý cũng gặp khó khăn khi đưa họ về nhà sau khi SNSD phải tập những động tác khó ấy. Hãy luôn theo dõi các màn trình diễn của SNSD.




CREDIT: snsdnumber1
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top