Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

[25.11.11] SNSD chiến thắng Music Bank K-Chart lần thứ 5

Ngày 25 tháng 11, SNSD đã giành chiến thắng K-Chart lần thứ 5 liên tiếp.

Tuần vừa rồi được xem là sân khấu tạm biệt của các cô gái, như các trang web chính thức nói rằng họ đã kết thúc đợt quảng bá. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của SNSD vẫn tiếp tục tăng cao và các cô gái đã làm ngạc nhiên tất cả mọi người với việc trở lại biểu diễn một lần nữa trên Music Bank. SNSD đối đầu với WGs với một K-Chart nữa của Music Bank.

Đó dường như là một chiến thắng sít sao, với chỉ 123 điểm khoảng cách giữa hai nhóm. Người hâm mộ ở khắp mọi nơi đã ngay lập tức phản ứng đầy phấn khích và hào hứng với chiến thắng thứ 5 liên tiếp của các cô gái.

Bên cạnh chiến thắng lần này thì người hâm hộ cũng rất thích thú với trang phục mà SNSD sử dụng cho màn trình diễn hôm nay. Rất nhiều fan tiếp tục bày tỏ tình yêu của mình đối với concept của "The Boys" cùng tủ quần áo với các bộ sưu tập thời trang luôn luôn thay đổi dành cho concept này, trong đó bao gồm cả trang phục hôm nay với màu đen chủ đạo đầy quyến rũ, làm chúng ta liên tưởng đến "Chocolate Love".

Các thành viên đã vô cùng hạnh phúc với chiến thắng và đồng thời cùng hô fanchant và reo hò trong suốt thời gian encode.

Chúng ta hãy cùng xem phần phỏng vấn trong phòng chờ Music Bank cùng màn trình diễn "The Boys" hôm nay và bài phát biểu khi nhận giải dưới đây.

Chúc mừng SNSD - GIRLS' GENERATION !!






---------------------------------
written by MoonSoshi9@soshified.com
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
DO not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top