Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

[Fanacc] Taeyeon,Tiffany,Jessica,Yuri,Seohyun,Sooyoung ở FANSIGN EVENT

Hôm nay tất cả 6 cô gái tại sự kiện này đã đến sân khấu với khuôn mặt tươi tắn tràn đầy hạnh phúc, họ đã được chào đón bởi những âm thanh vui tươi. Maknae đã cúi đầu thật dễ thương Jessica trông thực sự mệt mỏi
Khi Tiffany bước vào, được chào đón thật khác thường. Trình tự chỗ ngồi Taeyeon, Seohyun, Sooyoung, Yuri, Jessica Tiffany. Tiffany đã rất chú ý tới lúc máy chiếu đang chiếu The Boys (đó là phần của của cô ấy mà!) Tiffany đã cổ vũ, người hâm mộ cũng cùng cổ vũ theo!



Lúc sự kiện bắt đầu, khi tôi bắt tay Taeyeon, tôi nói: Sawadeeka với Taeyeon ấy đã trả lời Ni Hao. (kí hiệu mặt buồn của người viết)-_-". Vì vậy, tôi lặp lại lời chào lần nữa. Cô ấy mới trả lời Sawadeeka.



*Chú ý: Cách các cô gái nói Sawadeeka (lời chào bằng tiếng Thái cho các cô gái). Phát âm của họ khi dịch sang tiếng Thái giống như họ đang nói Xin Chào Gừng (1 loại thảo dược).



Khi đến phần của maknae, đã nói sawadeeka rất trơn tru. Tôi hỏi cô ấy có khỏe không, cô ấy trả lời thực sự tốt” :) Tôi đưa cho ấy 1 tờ giấy, cô ấy đã đọc lại mỉm cười. Maknae thật ngọt ngào lịch sựuuuuuuuu

Khi tôi đứ
ng trước Yuri unni, ấy lại phát âm như Xin Chào Gừng (LẠI LÀ 1 NGHĨA KHÁC CỦA TIẾNG THÁI). Tôi đã đưa cho Yuri 1 cái quần của võ sĩ quyền Anh Thái, khi cô ấy hỏi đây cái, tôi đã nói rằng "đó là quần nhỏ theo phong cách Thái và cô ấy đã -_-" một số kiểu như đây là 1 cái quần nhỏ.



ĐIỀU THỰC TẾ NÊN XEM:


Nhân viên bảo vệ đã nói với tôi hãy đến bên Jessi là người có thẻ atm miễn phí nhưng Yul đã không cho tôi đi tờ giấy của cô ấy dính trên thẻ của Soo và cô ấy như muốn nói "phải ký tên đã”

Khi tôi đến
gần Jessi, tôi đã dưa cho cô 1 cái thẻ của fan 1 trái xoài (từ người khác), cô mím môi mình lại, (phải chọn khuÔn mặt này :\) kekeke. Jessica trông như bị choáng nên tôi hỏi cô ấy “Bạn có khỏe không?” Cô ấy đã trả lời Tôi đang mệt mỏi, vì vậy tôi nói “Hãy chăm sóc bản thânJessi: Cảm ơn bạn

Tiffany cũng
nói sawadeeka (phát âm giống như Xin Chào Gừng) Tôi đã đưa cho cô ấy cây kẹo sugas, ấy mỉm cười và nói tôi thực sự thích cái này.

1 cây kẹo sugas giống như thế này:


Những thứ được đưa:


Oppa quản lý đã xua tôi đi và tôi nói với Tiffany “Chúc 1 buổi tối tốt lành!”. Tiffany đang tên cho các fan phía sau hét lên “Bạn cũng vậy!”

Tôi không thể nhớ
nhiều về Sooyoung, tôi chỉ nhớ đã hỏi “Bạn khỏe không” Cô ấy trả lời “Tôi khỏe” ^^

Lý do người viết không thể nhớ phần của Sooyoung Yuri đứng bên cạnh cô ấy nói giống như AWERASLKFJSKLDFJ spazzing ajsdfljslkdf.


Taeyeon cười thật tươi khi tôi đưa cho cô ấy cái này.

Cô đã trả lời Lincoln
  Tôi đã
đưa cho Yuri 1 lựa chọn giữa jessica vs tiffany vs (???) và cô ấy trả lời!
(nhìn hình hiểu nhá mấy bạn =]])

Khi Yuri nhìn thấy câu hỏi đó, cười như LOOOOL. Bạn có hiểu rằng YulYoga LÀ THẬT!
(Yoga được xem như là một môn thể dục)
  

Khi tôi ngồi xuống, hàng người đợi của Yuri Tiffany rất dài và của Jessica rất ngắn. Tôi nghĩ rằng không phải do Jessica thật sự ký rất nhanh và Yuri Tiffany đã quá bận nên thật chậm.

Là 1 kết quả của hàng người đợi thật ngắn, trông giống như  1 sở thú động vật của Jessica. (Có nhiều người liên tục VẪY TAYYYY VÀ LA HÉTTTT) Người hâm mộ đã vẫy tay la hét liên tục. Khi người cổ vũ, Jessi đã quay lại và thấy 1 người đang làm dấu hiệu trái tim và cô ấy hét to lên "KAMSA!" Kekeke

Khi tất cả mọi người đã ký tên xong, Yuri, Jessica Tiffany nhìn lên MV trên màn hình. Trong khi, Seohyun, Taeyeon Sooyoung đang nói chuyện cùng với aegyo. Thật sự chúng rất cuttteeee!

Khi đó
Sooyoung Yul chuyển sang nói cảm ơn bằng nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, vv Sau đó, họ phải rời khỏi đó.

Có một
SONE đã mặc giống như Yul trong bài Oh, Yuri đã ôm cô ấy! khiến người khác ghen tị.

Khi các cô gái chuẩn bị rời khỏi đó, Jessica trông như bị choáng và mệt mỏi, nơi khác Tiffany trông tràn đầy năng lượng.

Cuối cùng, tôi đã viết
lên 1 giấy A4, nói rằng Chúng tôi đang chờ đợi các bạn (bằng tiếng Thái), tôi hy vọng sẽ có tour thứ 2 tại BKK, chúng tôi muốn các cô gái đến xem 1 đại dương màu hồng của chúng tôi ^^.




Original Fanaccount by: @Eve_Jeab
E-Trans: @Saradolimz a.k.a ihazsupahpowah
V-Trans: Mèo@snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
--------------------------------------------------------



Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top