Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

[02.12.11] SNSD chiến thắng lần thứ 6 trên Music Bank K-Chart


Ngày 2 tháng 12, SNSD lại một lần nữa đối đầu với WGs và giành chiến thắng KBS Music Bank K-Chart với "The Boys", làm cho nó trở thành 6 lần chiến thắng liên tiếp.

"The Boys" ngay lúc này nắm giữ kỷ lục thắng nhiều nhất đứng thứ 3 trên Music Bank, chỉ sau "Gee""One More Time" của Jewelry. Ngoài ra, kể từ khi có dấu ấn chiến thắng 9 tuần của các cô gái với "Gee", SNSD là nghệ sĩ duy nhất chiến thắng nhiều hơn năm lần liên tiếp trên Music Bank K-Chart.

Mặc dù chúng ta cho rằng sân khấu tạm biệt của họ là từ 2 tuần trước, SNSD vẫn trở lại Music Bank tuần rồi để tiếp tục biểu diễn cho lần chiến thắng thứ 5. Các cô gái trong những bộ trang phục với màu trắng chủ đạo mà họ cũng đã mặc trong Mnet Asian Music Awards 2011, trở lại một lần nữa để biểu diễn "The Boys" tuần này, làm thỏa lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.

Các thành viên SNSD bày tỏ sự hạnh phúc và vui sướng của mình với chiến thắng thứ 6 này, cùng hát và hô fanchant "The Boys" cũng như là kêu gọi những fan của mình lẫn trong khán giả cùng la hét ầm ĩ cả lên.



P/s: Nếu như các bạn chưa biết thì Top 3 thắng nhiều nhất trên Music Bank là
  • 1. Gee - SNSD (9 lần)
  • 2. One More Time - Jewelry (7 lần)
  • 3. The Boys - SNSD (6 lần)
----------------------
Source: Soshified
Written by: bhost909@soshified.com
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top