Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Virtual Serial Port Driver 6.9.1.134


Virtual Serial Port Driver (Cổng nối tiếp driver ảo) là một tiện ích nâng cao, mà mô phỏng không giới hạn số lượng RS232 kết nối mạng qua cổng nối tiếp qua cáp ảo modem rỗng bằng cách sử dụng trình điều khiển đặc biệt, có thể được dễ dàng bao gồm trong phần mềm của riêng bạn cung cấp một cách dễ dàng và thuận tiện nhất để tạo ra và cấu hình trực tiếp cổng nối tiếp ảo từ đơn của bạn. Nói cách khác, với Cổng nối tiếp driver ảo bạn có thể tạo bất kỳ số nào trong sạch của cổng nối tiếp ảo trong hệ thống của bạn được kết nối vào đôi qua cáp ảo modem rỗng mà không cần phải thực sự chiếm cổng nối tiếp.
Cổng nối tiếp ảo xuất hiện vào hệ điều hành Windows hoặc bất kỳ ứng dụng như là “tiêu chuẩn” của phần cứng cổng nối tiếp. Cổng nối tiếp ảo được tạo ra bởi VSPD hoạt động chính xác như thực tế trong cùng một cổng trong hệ thống của bạn hỗ trợ tất cả các tín hiệu và dòng mô phỏng tốc độ chuyền. Vì vậy, không cần phải bỏ tiền để mua phần cứng cáp modem rỗng hoặc cổng nối tiếp extenders, bởi vì VSPD mô phỏng tất cả các loại cấu hình modem rỗng.
Share/Save/Bookmark

2 comments

lúc 04:38 3 tháng 2, 2012

luột.thanks bạn nha

lúc 06:15 3 tháng 2, 2012

itdinhtung :1) : Hế lô

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top