Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

[16.1.11] Yoona - UFO Star Call


Xin chào tất cả mọi người, tôi Yoona (SNSD) . Bây giờ đã là năm 2011, mặc dù hơi muộn nhưng tôi xin chúc tất cả mọi người một

Năm mới vui vẻ , hy vọng rằng bạn sẽ có năm 2011 vui hơn năm 2010. Ah , chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hoạt động quảng bá

tại Nhật Bản nhưng tôi hy vọng các bạn (SONEs) sẽ không quên chúng tôi và ủng hộ chúng tôi trên mọi chặng đường . Nó

sẽ là tất cả , tạm biệt !

ETrans : enos@soompi 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top