Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

[20.1.11] SNSD sẽ tồn tại được bao lâu?Giọng hát của Sunny và Tiffany nhận được nhiều lời khen.


SNSD sẽ tồn tại được bao lâu?Giọng hát của Sunny và Tiffany nhận được nhiều lời khen.


Trong chương trình radio MBC FM4U của Lee Moon Sae Good Morning,SNSD Sunny và Tiffany đã tham gia với vai trò khách mời cùng với Yoon Dohyun của YB Band.

Trong chương trình,Lee MoonSae đã hỏi 2 thành viên:' Việc vừa phải giữ sức khỏe vừa phải giữ được thân hình chuẩn,vậy các thành viên không bắt đầu ganh đua với nhau hay sao?' Tiffany và Sunny đều trả lời :'Không có chuyện như thế'.
Tiffany cho biết :'Nửa đêm hôm qua,bọn em còn gọi pizza và cùng ăn với nhau đó'.'Mỗi khi chúng em bước vào giai đoạn phải ăn kiêng,bọn em thường hoàn thành các bài tập/yêu cầu một cách hoàn chỉnh và động viên các thành viên còn lại.'

Sau khi nghe thấy điều đó,Lee Moon Sae đã nói đùa rằng :'Việc tăng cân cũng đâu phải là vi phạm hợp đồng đúng không?' Nhưng sau khi nghe 2 cô gái trả lời,anh ấy đã nói :'Tôi nghĩ rằng SNSD sẽ còn đi tiếp một quãng đường rất dài nữa'.

<Lúc này,những thính giả đang nghe chương trình cảm thấy đáng tiếc cho KARA khi họ đang trải qua những rắc rối với công ty quản lí.>

Cũng trên chương trình này,SNSD Sunny và Tiffany đã thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình qua bài hát I cant,nhạc phim ‘Secret Garden’.
Mặc dù phải tham gia thu âm chương trình vào sáng sớm,nhưng hai cô gái đã thể hiện bài hát một cách tuyệt vời.Thính giả đã để lại những lời nhắn như :'Đúng là SNSD','Đây là lí do tại sao SNSD lại jjang như thế','Chất giọng đạt tiêu chuẩn cao' và 'giọng của họ rất tốt và phối hợp lại cũng tuyệt nữa'.

<Lưu ý> : Phần dịch này không có ý định so sánh KARA với SNSD dưới bất kì hình thức nào.

Cùng thưởng thức I cant qua phần thể hiện của Sunny và Tiffany nhé:


Credit: nate.com/tvdaily.co.kr+Link
Translation: taengbear@soshified.com+fanwonder
VietNamese translation: TeSic@soshivn
Do not take out of Soshivn with or without crediting.
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top