Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

[Software] RegDoctor 2.25 | Công cụ làm sạch và sửa chữa Registry




Bằng cách sử dụng RegDoctor thường xuyên để làm sạch và sửa chữa registry, hệ thống của bạn không chỉ ổn định hơn mà nó cũng sẽ giúp Windows và phần mềm của bạn chạy nhanh hơn.

Tự động sửa các vấn đề Windows registry và cải thiện hiệu năng hệ thống. Dừng máy tính bị treo! Registry vấn đề là nguyên nhân phổ biến của Windows crashes, thông báo lỗi, và hiệu năng suy giảm!
RegDoctor một cách an toàn và nhanh chóng có thể làm sạch và sửa chữa Windows registry bằng một cú nhấp chuột đơn giản! RegDoctor sử dụng một công cụ phát hiện thông minh hiệu suất cao để xác định chính xác và thiếu tham chiếu không hợp lệ trong Windows registry. Vấn đề đã phát hiện được liệt kê và xếp loại theo mức độ rủi ro bằng cách sử dụng một cách dễ dàng để hiểu hệ thống mã màu cho thông tin của bạn.

Bạn có thể chọn để có RegDoctor tự động sửa chữa tất cả các vấn đề xác định, hoặc tự chọn từng vấn đề để sửa chữa ngay lập tức. RegDoctor cũng cung cấp tính năng phục hồi để tạo file sao lưu registry, cho bạn khả năng an toàn undo bất kỳ thay đổi registry. Các tính năng tự động bắt đầu của RegDoctor giúp để hỗ trợ sử dụng thường xuyên của

DOWNLOAD: -
http://download.cnet.com/RegDoctor/3000-18512_4-10371525.html
LICENSE KEY:
DEHGAEIJ-15BE51C0
DEHGAEIJ-120519C7
DEHGAEIJ-78804B46
DEHGAEIJ-534F1293
DEHGAEIJ-55D372E
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top