Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

[09.02.11] SNSD & Big Bang thần tượng #1 muốn được hẹn hòn vào ngày Valentine





Theo trang web thông tin Geumyoung Karaoke, SNSD và Big Bang là thần tượng số 1 người hâm mộ muốn dành ngày Valentine của mình cùng với nhất.

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 1, trang web tổ chức một cuộc thăm dò 6 ngày yêu cầu người hâm mộ lựa chọn những thần tượng cho ngày Valentine. Căn cứ vào số phiếu bầu từ 537 người (321 nam, 216 nữ trong độ tuổi 20-30), 41% chọn SNSD, trong khi IU nhận được 32%. Đây là năm thứ ba SNSD dẫn đầu cuộc bình chọn.
Đối với nghệ sỹ nam, Big Bang đã giành lại "chiến thắng", dẫn đầu với 27% số phiếu, nhờ quá trình quảng bá song song album của Seung Ri và GD & TOP. Nhóm đã chiến thắng trong năm 2009, nhưng để tuột mất vào năm 2010 cho nhóm nhạc ballad 2AM.
Tiếp tục với các thần tượng nam, 2PM đứng thứ hai với 18%, B2ST đứng thứ ba với 16%, và 2AM rơi xuống vị trí thứ tư với 15%.
Cuộc thăm dò cũng yêu cầu người hâm mộ bình chọn tên bài hát cho ngày Valentine, và "Good Day" của IU đã chiếm vị trí đầu. Trong khi đó, người hâm mộ bình chọn "Nagging" của IU và Seulong là bài hát họ muốn hát nhất với 1 ý nghĩa khác.
Người Hàn Quốc kỷ niệm ngày Valentine khá đặc biệt(nữ giới tặng nam giới sôcôla vào ngày 14 tháng 2, và nam giới quay trở lại đưa ra những lời khen ngợi một tháng sau đó), người hâm mộ nữ cũng được hỏi người nổi tiếng nào họ muốn tặng sô cô la nhất. Nhờ cơn sốt "Secret Garden", Hyun Bin đã chiếm đa số phiếu bầu.


Người hâm mộ còn được yêu cầu nghĩ về cặp đôi của một bộ phim truyền hình lãng mạn mà họ ghen tị nhất. Sau khi thăm dò ý kiến, kết quả cho thấy tất cả mọi người đều dành tình yêu cho "Secret Garden", Hyun Bin / Ha Ji Won và Yoon Sang Hyun / Kim Sa Rang.


Nguồn: Osen via Naver
Credit:allkpop
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top