Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

[9.2.11] Cư dân mạng bình chọn ''Tiffany là thần tượng hàng đầu'

tiff (104)

Gần đây Tiffany đã được chọn trên trang web trực tuyến Korea Top Face League với chủ đề “Thần tượng hàng đầu năm 2011″ trong vòng bình chọn tháng 1 năm 2011.
Ngày nay, “xu hướng = IU” đã và đang lan rộng như cháy rừng, nhưng những gì mà cư dân mạng nghĩ về các thần tượng xu hướng lại khác nhau.
Một người là thành viên trong ban tổ chức Korea Top Face league giải thích rằng : ” Korea Top Face League được chia làm 5 vòng. Việc bình chọn được thực hiện thông qua điện thoại hoặc trên mạng, và giới hạn mỗi một người chỉ được bình chọn 1 lần dựa vào địa chỉ IP cụ thể, cho phép mọi người có thể nhìn thấy được trực tiếp việc bầu chọn.”
Kết quả bầu chọn tháng 1 là Tiffany với vị trí #1, Yoona #2, Hyoyeon #3, Victoria #4 và Yang Yoseob ở vị trí #5.
Khi nói về người chiến thắng của giải, Tiffany – cô ấy đã giành vị trí #1 từ “tay” của Taeyeon, người dường như đã giành được vị trí đầu tiên về mình. Chiếc váy mini mà Tiffany đã mặc trong lễ trao giải Seoul Music Awards, và màn hát song ca ‘Secret Garden’ OST ‘Here I Am’ với Sunny trên một chương trình radio đã giúp cho cô ấy nhảy lên vị trí đầu, nhận lấy danh hiệu cho vị trí cao nhất “Top Idol Of 2011″.
Vòng đấu thứ 2 được thêm vào Jessica, Yoona, và Sunye, vây là có 7 thành viên SNSD, 4 thành viên Wonder Girls, Park Jaebum, 2 thành viên SHINee, 1 thành viên 2PM, và 1 thành viên Super Junior. Vòng đấu này đã gây ra nhiều sự chú ý mạnh mẽ vì có vẻ đó là trận chiến giữa SM vs JYP.
Viet-Trans: Jet_li@glaso9.net
Source: SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top