Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

[19.2.2011] Ai là nữ idol với "best vocal"


Gần đây, TV Report đã tiến hành một cuộc khảo sat mang tên "Idol with the best vocal" trên 223 học sinh đến từ UVA.Theo như kết quả thì, IU đứng nhất trong tất cả các idol nữ.

IU đã thể hiện "3 octave vocals" (thanh âm ba quãng tám, cái ày ai học về thanh nhạc thì hiểu được. Nếu không thì chúng ta hiểu nôm na là "giọng hát tuyệt vời") của mình trên chương trình âm nhạc, và sau đó đã có rất nhiều người hâm mộ cô ấy. Vì đó là năng khiếu bẩm sinh nên dĩ nhiên cô ấy có một giọng hát tuyệt vời từ khi còn rất trẻ. Trong cuộc khảo sát cô ấy nhận được 66.16% phiếu bầu và giành vị trí số 1. Đó là một kết quả hợp ý người hâm mộ.

Taeyeon của SNSD đứng ở vị trí thứ 2 với 18.69% phiếu bầu. Taeeyeon đã chứng tỏ khả năng thanh nhạc của mình qua nhiều ca khúc solo. Các đây không lâu, phiên bản MR của bài hát "I love you" đã thu hút sự chú ý rất lớn bởi giọng hát quá đỗi tuyệt vời của cô.

Wonder Girls 'SunYe được xếp thứ 3 với 8,59% phiếu . Gần đây, giọng hát trong trẻo và tinh tế của cô đã được trình bày trong Dream High OST với ca khúc "Maybe" trên đài KBS.


Trong khi đó, Luna f (x) đứng 4, với 5,05% phiếu, Jieun SECRET được bảo đảm tại vị trí thứ 5 với 4,55% so với tổng số phiếu bầu.

source: fanwonder.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top