Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

[20.02.11] YongSeo để lộ hình ảnh đám cưới của họ

Jung Yong Hwa Seohyun cuối cùng chụp ảnh đám cưới của họ!




Trong đoạn previews cho tuần sau của chương trình "We Got Married" đài MBC, khán giả đã có thể nhìn thoáng qua những tấm ảnh cưới được chờ đợi từ rất lâu của Jung Yong Hwa và Seohyun. Do đoạn preview mang những hình ảnh như Seohyun trong tà váy cưới của cô dâu và Yong Hwa trong bộ tuxedo của chú rể, khiến cho các fan đã thể hiện rất nhiều sự quan tâm và dự đoán dành cho tập phim được chiếu vào tuần sau.

Trong đoạn preview, hai vợ chồng đáng yêu tay trong tay và cùng ngồi xuống trong khi nhìn say đắm vào mắt nhau. Vì họ ngày càng giống một đôi vợ chồng hơn nên người xem rất hàp hứng cho tập tiếp theo của tuần.

Cư dân mạng nhận xét: "Tôi không thể chờ đợi thêm để trông thấy những tấm ảnh cưới của YongSeo!", "Tôi muốn nhanh chóng xem được những tấm ảnh cưới đó!".

Một cư dân mạng thậm chí còn để lại một hình ghép đám cưới trong lần kỷ niệm 300 ngày của YongSeo.

Tập phim ghi hình Yong Hwa và Seohyun chụp ảnh cưới sẽ được phát sóng vào ngày 25.
 









cre: allkpop
Jenny@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top