Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

[Pic-Xinh] Kiều Chinh nude...Hãy yêu bộ ngực của chúng ta

Nhân Ngày Thế giới chống ung thư (Ngày 4 tháng 2 vừa qua), Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh đã thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật với Giải ruy băng hồng mang chủ đề “Hãy yêu bộ ngực của chúng ta!”

“Tôi nghĩ đây là một việc làm có ý nghĩa. Có thể nhiều người sẽ nhìn nó với những suy nghĩ không lành mạnh, nhưng tôi chỉ muốn nói, tôi đã tập trung hết mình, cả tinh thần lẫn sức lực cho công việc đầy ý nghĩa này. Chụp ảnh gợi cảm vì lợi ích chung thì chẳng có gì phải ngại ngần” Kiều Chinh cho biết “”Bạn diễn” hỗ trợ tôi trong việc chụp hình là những chú thỏ do chính tự tay tôi nuôi nấng” – Kiều Chinh chia sẻ.

Ủng hộ ý tưởng của Kiều Chinh, nhiếp anh gia Tuyết Nhung tâm sự: “Vì cùng là nữ nên chúng tôi có sự đồng cảm mạnh về ý tưởng trong sáng và thanh thoát của bộ ảnh, cũng như trân trọng và nâng niu giá trị vẻ đẹp của bản thân. Chúng tôi hi vọng bộ ảnh này như nhắc nhở mỗi người phụ nữ hãy yêu và ý thức đến việc bảo vệ bản thân, đặc biệt là trước căn bệnh ung thư ngực”.



album có 9 ảnh, click vào đây để xem đầy đủ.

ST:
http://www.vnpressnet.com/2011/02/kieu-chinh-nudehay-yeu-bo-nguc-cua.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top