Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

[7.2.11] Yonghwa tiết lộ cảm xúc của anh về Seohyun




Trong phần phỏng vấn "Enews Behind Star" của TvN, Yonghwa (CNBLUE) đã tiết lộ những cảm xúc bên trong con người anh về người "vợ" Seohyun trong "We Got Married" (MBC).

Ca khúc tự sáng tác của anh, "For First-Time Lovers", đã đứng đầu trên nhiều trang web âm nhạc lớn, và cũng nhận được nhiều tình yêu từ fan hâm mộ cho "cặp vợ chồng khoai lang" từ khi nó là bản phối lại từ bản song ca của họ, "Banmal Song".

Yonghwa giải thích: "Bài hát có giai điệu dễ dàng với phần lời bất cứ ai cũng đã từng trải qua. Seohyun, người cùng tham gia album với tôi, nói rằng cô ấy rất thích nghe nó, làm cho bài hát có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với tôi"
.

Anh tiếp tục: "Seohyun là người đẹp nhất trong tất cả những người nổi tiếng. 2 chúng tôi, tôi nghĩ thật lãng phí khi Seohyun phải "cặp" với một người như tôi".
Khi được hỏi về "sự cạnh tranh diễn xuất" giữa anh và 1 thành viên trong nhóm, Minhyuk trong "You're handsome", Yonghwa tiết lộ: "Sau này tôinghe nói Minhyuk đã khóc trước mặt CEO khi vai diễn của tôi được quyết định. Gọi nó là một cuộc cạnh tranh có vẻ như hơi cường điệu".
Cuộc phỏng vấn đầy đủ phát sóng lúc 9:10 tối ngày 8 tháng 2.

Nguồn:Newsen via Nate
Credit:allkpop
V-trans:tabiTOP
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top